Loading...

Đèn thả văn phòng cao cấp chính hãng với giá tốt nhất

PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG ĐÈN LED THANH NHÔM ĐỊNH HÌNH PROFILE
126/29, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM
anhsangthiendang87@gmail.com
090 599 6880
Đèn thả văn phòng cao cấp chính hãng với giá tốt nhất
Ngày đăng: 03/06/2022 05:27 PM

         Văn phòng chính là bộ mặt của công ty và cũng là niềm tự hào của những người làm việc ở đó. Ánh sáng văn phòng cần phải tạo ra bầu không khí làm việc thoải mái, để tăng năng suất và hiệu quả công việc. Vì diện tích có hạn, cộng thêm phải bài trí nhiều vật dụng. Do đó, các văn phòng thường chọn lựa các mẫu đèn thả văn phòng vô cùng tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu và có hiệu quả chiếu sáng cao.

    đèn thả văn phòng

    Thông tin tổng quan về đèn thả văn phòng cao cấp


         Văn phòng làm việc hiện nay đã có quá nhiều lựa chọn đèn để chiếu sáng. Mỗi loại đèn lại có một công năng sử dụng khác nhau. Những loại phù hợp nhất cho văn phòng kể đến như: đèn led panel, đèn tuýp led, đèn led âm trần,…

         Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có xuất hiện thêm một loại đèn vừa mang ánh sáng dễ chịu vừa tiết kiệm điện và tạo điểm nhấn cho văn phòng. Đó chính là đèn led thả văn phòng. Đèn thả văn phòng hay còn gọi là đèn led thả văn phòng. Sản phẩm được sử dụng trong chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng cửa hàng, shop, văn phòng công sở. Đây là đèn thả dạng thanh ngang, hoặc tròn, tam giác, có kèm phụ kiện dây treo. Dây thả lắp trên trần có thể tăng giảm chiều dài tùy theo nhu cầu của bạn. Đèn có nhiều kiểu và kích thước, màu ánh sáng khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn hãy chọn kiểu đèn cho phù hợp.

         Đèn led thả văn phòng hiện đang trở thành xu hướng tại các văn phòng mở, trẻ trung. Bởi thiết kế đặc trưng và treo giữa không gian sẽ giúp người làm việc có hứng thú hơn.

    đèn thả văn phòng

    Click ngay: Địa chỉ bán đèn led thanh nhôm định hình số 1 toàn quốc

    Về cấu tạo đèn led thả văn phòng

         Đèn thả văn phòng phổ biến trên thị trường là loại có hình hộp chữ nhật. Đây là loại đèn có thể lắp đặt ở nhiều không gian và có thể kết hợp với nhau dễ dàng. Đây là loại đèn được lắp ráp tỉ mỉ, chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu tới thiết kế. Tuy nhiên, đèn thả văn phòng vẫn được cấu tạo từ 4 bộ phận chính. Bao gồm: thân đèn, mặt đèn, chip led và bộ phận nguồn.

    Thân đèn

         Các hãng sản xuất luôn mong muốn tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đèn treo trần thả văn phòng cũng không ngoại lệ. Thân của đèn được nhà sản xuất làm bằng chất liệu nhôm đúc. Bên ngoài phủ thêm lớp sơn tĩnh điện vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn và độ bền cho người dùng.

         Ngoài ra, chất liệu hợp kim nhôm giúp đèn tản nhiệt tốt hơn. Chính vì thế, đèn còn có khả năng tiết kiệm điện và không gian một cách vượt trội so với các loại đèn led khác.

    Mặt đèn

         Mặt đèn có tác dụng giúp ánh sáng từ chip led phân tán ra môi trường một cách đều hơn. Ngoài ra, mặt đèn cũng là tấm lá chắn chip ;ed và mạch điện khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài như: bụi bẩn, công trùng, nước,... Chất liệu tối ưu nhất để dùng làm mặt đèn đó chính là Mica mờ. Bởi lớp mờ sẽ giúp ánh sáng đèu hơn và không khiến người phía dưới chói mắt.

    Chip led

         Một bộ phận được đánh giá rất quan trọng trong bất kỳ chiếc đèn led chiếu sáng nào chính là chip led. Vì ánh sáng của đèn có tự nhiên, ổn định, đều màu,… hay không thì bộ phận này sẽ quyết định.

         Đèn thả văn phòng được thiết kế sử dụng chip led Epistar – Đài Loan có những chỉ số cao về hiệu suất quang, độ hoàn màu. Chip led Epistat thuộc dòng chip led nổi tiếng trên thế giới, đem lại chất lượng cao tạo ra nguồn ánh sáng ổn định. Chip led lắp đặt đèn trong đèn led thả trần văn phòng thông thường hay sử dụng những chip led dạng thanh, với những hàng mắt led trải dài bên trên. Tạo nên vùng chiếu sáng rộng theo từng kích thước của đèn.

    đèn thả văn phòng

    Bộ phận nguồn

         Bộ phận cuối cùng cũng chính là bộ tim của toàn sản phẩm, đó chính là bộ nguồn. Để đèn hoạt động tốt và ổn định, bộ phận nguồn cần hoạt động tốt trong dải điện áp cho phép. Bởi nếu hoạt động tốt sẽ hạn chế vấn đề nhấp nháy và giúp tăng tuổi thọ cho đèn.

         → Ngoài những bộ phận chính kể trên, đèn thả văn phòng còn gồm những bộ phận nhỏ. Ví dụ như: ốc vít, dây cáp, đầu nối,…

    Về đặc điểm

         Đèn led thả văn phòng được thường được thiết kế theo dạng hộp thanh dài, lắp đặt thả treo từ trần nhà xuống. Vì vậy, khách hàng còn gọi đèn với một cái tên khác là đèn led thanh treo. Sử dụng mẫu đèn này bạn có thể tạo ra được nhiều kiểu dáng khác nhau, với các hình như: tam giác, vuông, lục giác, hình sao,... Điểm nổi bật này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của văn phòng. Đồng thời, tạo cảm hứng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

         Thông thường, đèn thả văn phòng được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm để làm vỏ đèn. Đây là lớp bảo vệ các bộ phận bên trong của đèn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ở bên ngoài môi trường. Chất liệu này an toàn và thân thiện với môi trường, nên mọi người hoàn toàn yên tâm để sử dụng.

    đèn thả văn phòng

    Ứng dụng thực tế của đèn

         Đèn thả văn phòng được sử dụng để trang trí, chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau. Có một số không gian như:

    – Chiếu sáng, trang trí văn phòng, công ty.

    – Chiếu sáng, trang trí nội thất trong gia đình.

    – Chiếu sáng trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, siêu thị.

    – Chiếu sáng sảnh chính tòa nhà, hành lang, lối đi,...

    Đèn thả văn phòng cao cấp sở hữu những ưu điểm vượt trội gì?


         Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, với mục đích đảm bảo an toàn cho ười và thân thiện với môi trường. Thì hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đèn led dùng để chiếu sáng. Với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

         Với các mẫu đèn trang trí đó, không thể không thể không kể đến mẫu đèn thả văn phòng. Đây là một trong những mẫu đèn được nhiều khách hàng ưa chuộng cũng như tin dùng, bởi những tính năng nổi bật mà sản phẩm đó mang lại.

    Tiết kiệm điện năng

         Đèn thả văn phòng sử dụng chip led có hiệu suất phát sáng cao. Giúp tiết kiệm 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt. Bên cạnh đó, còn giúp tiết kiệm 50% điện năng so với bóng đèn compact. Do đó, sử dụng đèn thả văn phòng sẽ giảm chi phí hóa đơn tiền điện.

    Có tính thẩm mỹ cao

         Đèn thả văn phòng không chỉ đơn giản là những sản phẩm đèn chiếu sáng thông thường. Mà đó là cả một tác phẩm nghệ thuật, được tạo nên từ sự sáng tạo trong kiểu dáng, sự chăm chút từng chi tiết với lớp Aluminium cao cấp bọc bên ngoài được phối hợp màu sắc hợp lý, tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế.

    đèn thả văn phòng

    Có tuổi thọ cao

         Độ bền của đèn led rất cao, có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ, tuổi thọ lớn. Cụ thể, tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 8.000 giờ, tuổi thọ trung bình của đèn huỳnh quang khoảng 13.000 giờ. Trong khi đó, tuổi thọ trung bình của đèn led ước tính đạt tới khoảng 50.000 giờ. Tức là, nếu một ngày một bóng đèn led hoạt động 8 tiếng đồng hồ, thì nó có thể hoạt động trong khoảng 17 năm. Ngoài ra, tuổi thọ đèn led không phụ thuộc vào tần suất bật tắt bóng đèn.

    Có ánh sáng tự nhiên và trung thực

         Ánh sáng của đèn thả văn phòng rất tự nhiên, trung thực nhờ sử dụng chip led cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Đó là chip Epistar của Đài Loan. Nhà sản xuất sử dụng dòng chip led này kết hợp với tấm mica trên mặt đèn. Nhằm tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, không quá chói an toàn cho mắt. Hơn nữa, chip có hiệu suất quang học và thông số hoàn màu cao. Do đó, ánh sáng cũng rất trung thực cho mọi người.

    Linh hoạt và cơ động ứng dụng đa dạng

         Đèn có thể điều chỉnh kích thước dài hay ngắn theo nhu cầu. Màu sắc đèn dễ dàng tùy biến. Mặc dù đây là loại đèn thả, nhưng có thể sử dụng gắn trần như các loại trần gỗ, trần thạch cao, trần nhựa. Sản phẩm được ứng dụng để lắp vách tường trang trí hết sức độc đáo.

    Địa chỉ mua đèn thả văn phòng uy tín trên toàn quốc


         Trên thị trường có vô số nhà phân phối cung cấp đèn thả văn phòng. Do đó, bạn rất khó chọn được địa chỉ uy tín để mua. Một địa chỉ vàng dành cho bạn tại TPHCM để mua được các loại đèn thả văn phòng chất lượng chính là Thiên Đăng.

    Đừng bỏ lỡ: Công ty chuyên cung cấp thiết bị đèn led chiếu sáng cho công trình và dân dụng

         Đến Thiên Đăng, bạn sẽ mua được những mẫu đèn treo trần văn phòng chất lượng tốt, cùng mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội xem các mẫu đèn led trang trí nội ngoại thất khác như: đèn led thanh nhôm định hình, đèn led thanh ray nam châm, đèn pha led,... Thiên Đăng cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ liên quan và giá tốt nhất thị trường.

    Lý do bạn nên chọn mua đèn thả văn phòng tại Thiên Đăng

         Đèn thả văn phòng có một ý nghĩa nhất định trong văn phòng làm việc mà không một thiết bị nội thất nào có được. Những mẫu đèn chỉ thực sự tỏa sáng khi nó đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Không phải khách hàng nào cũng có thể tìm kiếm địa chỉ bán đèn led thả văn phòng chất lượng. Thiên Đăng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    – Đa dạng về chủng loại với nhiều mẫu mã đèn khác nhau.

    – Mức giá hợp lý, tiết kiệm tối đa cho khách hàng tiêu dùng.

    – Các sản phẩm đèn đều được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng

    – Tư vấn miễn phí thông tin về cách chọn đèn và những bí quyết trang trí không gian sống đẹp.

    – Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

    – Hơn 2.000 mẫu đèn đa dạng kiểu dáng.

    – Sản phẩm Chuẩn – Bền – Đẹp.

    – Bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn.

    Xem thêm: Top các mẫu đèn led - đèn trang trí bán chạy nhất Thiên Đăng

         → Nếu bạn đang muốn đặt đèn thả văn phòng theo thiết kế hoặc đang muốn 1 mẫu đèn mà không thể tìm thấy ở Việt Nam, bạn có thể liên hệ cho Thiên Đăng qua hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 (Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


    ÁNH SÁNG THIÊN ĐĂNG

    Trụ sở chính: 126/29, Đường số 20, P. 5, Q. Gò Vấp, HCM

    Hotline: 090 599 6880 - 090 229 6880 - 090 697 6880 (Zalo)

    Email: anhsangthiendang87@gmail.com

    Website: cuahangdenled.com – anhsangthiendang.net – cuahangdennvc.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Máng đèn hộp thả trần

    đèn led hộp thả trần 1,2m

    Đèn thả văn phòng 36w

    Bóng đèn led thả trần

    Đèn thả văn phòng LED

    Đèn thả văn phòng

    Đèn máng thả trần

    Dây đèn thả trần

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline